Loka

Panta markhópalista

Takk fyrir. Beiðnin hefur verið móttekin. Við munum hafa samband innan skamms.
Úps! Eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðunni og reyna aftur.
Loka

Panta kynningu

Takk fyrir. Beiðnin hefur verið móttekin. Við munum hafa samband innan skamms.
Úps! Eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðunni og reyna aftur.

Stýrðu orðspori þíns fyrirtækis

Fjölmiðlavaktin hefur vaktað umfjöllun í útvarpi, sjónvarpi, blöðum og netmiðlum um árabil og er leiðandi þjónusta á sínu sviði á Íslandi. Fjölbreyttar lausnir Creditinfo á sviði fjölmiðlaupplýsinga nýtast bæði við stýringu orðspors og til að taka upplýstar ákvarðanir í viðskiptum.

Fjölmiðlavöktun

Á hverjum degi eru fluttar fjöldinn allur af fréttum á Íslandi í fjölmörgum fjölmiðlum. Ef þú missir af mikilvægri umfjöllun um þitt fyrirtæki í getur það reynst þér dýrkeypt. Sein og óundirbúin viðbrögð við fjölmiðlaumfjöllun eru ófagleg og geta skaðað orðspor fyrirtækja til langs tíma. Með Fjölmiðlavakt Creditinfo er hægt að fylgjast með fjölmiðlaumfjöllun um hvaða fyrirtæki eða málefni sem er. Við sendum þér tölvupóst hvenær sem umfjöllun birtist í útvarpi, sjónvarpi, blöðum, netmiðlum og samfélagsmiðlum. Þannig tryggir þú góða yfirsýn yfir umfjöllun um málefnin sem þig varðar.

KaupaPanta lista

Fréttaskorið

Ef þitt fyrirtæki kemur oft fyrir í fjölmiðlum er flókið að halda utan um þær fréttir sem skipta þig máli. Áskrifendur að Fjölmiðlavaktinni geta ekki einungis fengið tilkynningar í tölvupósti þegar fréttir um þeirra fyrirtæki birtast í fjölmiðlum heldur geta þeir einnig greint hvort fréttirnar séu mikilvægar fyrir þeirra starfsemi. Með Fréttaskorinu gefst fyrirtækjum færi á að sigta fréttir út eftir mikilvægi þeirra og greint með skjótum hætti þær upplýsingar sem skipta máli.

    Panta listaKaupa

    Innihaldsgreining

    Það getur reynst tímafrekt og flókið að sjá með skýrum hætti hvort fjallað sé um þitt fyrirtæki með jákvæðum eða neikvæðum hætti í fjölmiðlum. Með innihaldsgreiningu er hægt að fá fréttir greindar eftir því hvort þær hafi neikvæð eða jákvæð áhrif á orðspor þíns fyrirtækis. Áskrifendur í innihaldsgreiningu geta fylgst með því með myndrænum hætti hvernig orðspor fyrirtækis er í fjölmiðlum á þjónustuvef Fjölmiðlavaktarinnar.

    Panta listaKaupa

    Tilkynning frá fjölmiðlavaktinni

    Í tölvupósti og á vefnum

    Áskrifendur með fréttaskor og/eða innihaldsgreiningu fá sendan tölvupóst eins og þann sem er hér á myndinni þar sem tilgreint er hvaða mikilvægi umfjöllunin hafði og áhrif hennar á orðspor viðkomandi aðila. Þessar upplýsingar má einnig nálgast á þjónustuvef Fjölmiðlavaktarinnar.

    Fréttaskorið

    Mjög mikið vægi (5)

    Mikið vægi (4)

    Nokkurt vægi (3)

    Lítið vægi (2)

    Mjög lítið vægi (1)

    Innihaldsgreining

    • Jákvætt
    • Neikvætt
    • Hlutlaust
    • Jafnað

    Algengar spurningar

    Hvaða viðmið eru notuð við innihaldsgreininguna?
    Hvernig eru fréttir innihaldsgreindar?
    Hvernig er fréttaskorið fundið út?

    Umsagnir viðskiptavina

    „Ein frétt getur haft mikil tilfinningaleg áhrif á fólk en gefur ekki endilega rétta mynd af því hvernig fjölmiðlaumfjöllun er almennt. Þess vegna er gott að hafa Fjölmiðlavaktina sem hlutlausan mælikvarða yfir hvernig fjölmiðlaumfjöllunin er í raun og veru.“

    Breki Logason
    Forstöðumaður Samskipta- og samfélagssviðs hjá Orkuveitu Reykjavíkur

    Fréttabréf Creditinfo

    Fáðu nýjustu fréttir af lausnum og þjónustu Creditinfo í tölvupósti
    Frábært! Þú ert núna skráð(ur) í fréttabréfið hjá Creditinfo
    Úps, eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast reynið aftur með því að endurhlaða síðuna