Loka

Panta markhópalista

Takk fyrir. Beiðnin hefur verið móttekin. Við munum hafa samband innan skamms.
Úps! Eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðunni og reyna aftur.
Loka

Panta kynningu

Takk fyrir. Beiðnin hefur verið móttekin. Við munum hafa samband innan skamms.
Úps! Eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast endurhlaða síðunni og reyna aftur.

Nýttu þér fjölmiðlaupplýsingar til að ná árangri

Áður en viðskiptasamband hefst skiptir sköpum að hafa áreiðanlegar upplýsingar um viðskiptavini þína. Ef tilvonandi viðskiptavinur hefur ratað í fjölmiðla vegna slæmra ákvarðana þá viltu vita það áður en þú hleypir honum í viðskipti. Fréttasafn Fjölmiðlavaktarinnar dregur allt fram í dagsljósið sem hefur verið sagt um þína viðskiptavini í fjölmiðlum. Í fréttasafninu eru aðgengilegar fréttir úr dagblöðum, sjónvarpi og útvarpi frá 1.mars 2005. Einnig eru aðgengilegar fréttir allra stærstu netmiðla landsins frá 1. janúar 2010.

Samantekt á fjölmiðlaupplýsingum

Ef þú þarft að rýna í umfjöllun fjölmiðla á líðandi árum, hvort sem er úr útvarpi, sjónvarpi, blöðum eða netmiðlum, þá spörum við þér tíma með því að útbúa vel skilgreindar samantektir sem eru sniðnar að þínum þörfum. Viðskiptavinir þurfa ekki að vera áskrifendur að Fjölmiðlavaktinni til að panta samantektir.

KaupaPanta lista

Handrit ljósvakaþátta

Fjölmiðlavaktin býður upp á útskrift af sjónvarpsfréttum og útvarpsþáttum. Viðskiptavinir þurfa ekki að vera áskrifendur að Fjölmiðlavaktinni til að panta útskriftir. Hægt er að panta þær með því að senda tölvupóst og fylla inn nafn viðskiptavinar, nafn þáttar og dagsetningu þáttar.

    Panta listaKaupa

    Tímamótabækur

    Tímamótabækur eru samantekt á fjölmiðlaefni um einstakling eða málefni, sótt í fréttasafn Fjölmiðlavaktarinnar og eru afhendar sem innbundnar bækur. Bækurnar eru skemmtilegar gjafir á tímamótum þjóðþekktra einstaklinga eða fyrirtækja. Að auki eru þær góð heimild um menn og málefni líðandi stundar.

    Panta listaKaupa

    Algengar spurningar

    Hvaða viðmið eru notuð við innihaldsgreininguna?
    Hvernig eru fréttir innihaldsgreindar?
    Hvernig er fréttaskorið fundið út?

    Umsagnir viðskiptavina

    „Ein frétt getur haft mikil tilfinningaleg áhrif á fólk en gefur ekki endilega rétta mynd af því hvernig fjölmiðlaumfjöllun er almennt. Þess vegna er gott að hafa Fjölmiðlavaktina sem hlutlausan mælikvarða yfir hvernig fjölmiðlaumfjöllunin er í raun og veru.“

    Breki Logason
    Forstöðumaður Samskipta- og samfélagssviðs hjá Orkuveitu Reykjavíkur

    Fréttabréf Creditinfo

    Fáðu nýjustu fréttir af lausnum og þjónustu Creditinfo í tölvupósti
    Frábært! Þú ert núna skráð(ur) í fréttabréfið hjá Creditinfo
    Úps, eitthvað fór úrskeiðis. Vinsamlegast reynið aftur með því að endurhlaða síðuna